Top 5 hồ câu cá nên trải nghiệm ở Bình quới thanh đa

Câu cá là một thú vui cực kì tao nhã, giúp bạn có thể xả stress rất hiệu quả vào những dịp cuối tuần. Dù là tay câu chuyên nghiệp hay chỉ đơn giản là để thư giãn, bạn cũng không nên bỏ qua những địa điểm câu cá lí tưởng tại Bình quới nhé!

Top 5 hồ câu cá nên trái nghiệm ở Bình quới thanh đa

Hồ câu cá ngọc linh

Hồ câu Ngọc Linh từ lâu được biết đến là địa điểm câu cá giải trí lý tưởng của nhiều người dân Sài Gòn. Hồ nổi tiếng với hàng dưa cao xanh mát tỏa bóng in trên mặt nước trong xanh tạo cảm giác yên bình thơ mộng vô cùng.

2023 hồ ngọc linh mới chuyển địa chỉ Hồ sang đầu tư ở tại địa chỉ mới:  Hẻm 480 đường Bình Quới, P. 28, Q.Bình Thạnh Chuyên phục vụ anh em thích câu cá tra và cá chim với nhiều size cá khủng.

Hồ hiện nay có một hồ lớn thả tổng hợp các loại cá cho anh em cần thủ câu giải trí như: cá chim, cá tra, cá trê nếu cần tay thì sẽ có cá rô phi, hồ mở cửa cho xuống cần vào 7h30 nhé!

Giá cả: Hồ câu cá ngọc linh update tháng 10 năm 2023, suất câu không bò + heo 4 tiếng giá 130k, cần thủ nào chơi heo + bò thì giá suất 4 tiếng 150k.

Hồ thường xuyên bồi cá tra và cá chim cho anh em câu kiếm cảm giác và giải trí

Ngoài dịch vụ câu cá, hồ câu Ngọc Linh còn có quán phục vụ nhu cầu ăn uống của mọi người. Không chỉ có các món cá, quán còn phục vụ nhiều món ăn hấp dẫn mà giá lại vô cùng mềm, phù hợp với túi tiền của mọi đối tượng. Bên cạnh đó hồ câu còn nhận đặt tiệc giải trí, liên hoan, hội họp… Vì vậy hồ câu còn là sự lựa chọn của đông đảo các gia đình, công ty muốn tận hưởng bầu không khí trong lành, thanh bình cùng nhiều dịch vụ ăn uống hấp dẫn, thú vị khác.

Địa chỉ hồ câu cá ngọc linh bình quới: Hẻm 480 đường Bình Quới, P. 28, Q.Bình Thạnh

Hồ câu cá voi con

Hồ câu voi con được biết đến những năm gần đây ở thanh đa với các loại cá chép, lóc ngoài ra hồ có một hồ phía sau chuyên thay đổi các loại cá chim, tra, nàng hai

Hồ thường xuyên bồi cá vào hồ lóc chép hàng ngày, ngoài phục vụ câu cá thì hồ còn phục vụ các món ăn uống giải trí

Giá: Hồ cho câu theo xuất, giá 1 xuất 200k cho 4 giờ

Địa chỉ hồ câu voi con: Hẻm 546 bình quới, P. 28, Q.bình thạnh

Ưu điểm của hồ này là a chủ hồ rất nhiệt tình, luôn quay video update tình hình cá lên nhanh chậm cho ae cần thủ tham khảo trong ngày, điều này rất hữu ích đối với ae cần thủ nếu những buổi cá lên chậm thì ae có thể cân nhắc câu loại cá khác hoặc nghĩ ngơi

Hồ câu cá Út lệ

Hồ Câu Cá Giải Trí Út Lệ là một trong nhưng hồ câu giải trí tấp nập bậc nhất tại khu Bình Quới, Thanh Đa, Hồ Chí Minh.

Hồ câu cá giải trí Út Lệ có 4 khu vực hồ câu phục vụ cho các bộ môn câu khác nhau gồm hồ câu cá chép (có thể câu máy hay câu tay, câu Đài), hồ câu ngâm cá lóc, hồ câu lure cá lóc, hồ câu cá tra (có thể câu tay, câu đơn, câu Đài.

Giá cả ở đây cho câu theo xuất nhà anh em, 1 xuất 200k được 4 giờ câu.

Địa chỉ hồ câu cá giải trí út lệ: Hẻm 546/21 bình quới, P.28, Q. bình thạnh

Hồ câu cá giải trí Quốc Sự (Trước kia đây là hồ câu cá toàn nghĩa)

Ở thời điểm hiện tại thì hồ đang phục vụ anh em bộ môn câu cá NÀNG HAI (thác lác), Hồ thả cá mới hàng ngày và có xôi + heo cho anh em cần thủ vui chơi giải trí.

Địa chỉ hồ câu Quốc Sự: 558/15/8 Bình Quới, P.27,  Bình Thạnh

Giá suất câu: 200K 1 suất 4 tiếng hay 5 tiếng gì đó mình không nhớ lắm, các bạn có thể liên hệ trực tiếp Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086211262551 Hoặc số điện thoại: 0938.368.678 Or 0938.369.799

Hồ Câu Cá, Câu Tôm Lã Vọng Bình Quới

Hồ Câu Cá – Câu Tôm Lã Vọng Bình Quới với khung cảnh thiên nhiên thoáng mát, trong lành. Nơi đây là một địa điểm giải trí khá quen thoáng mát.

Quán với 3 hồ câu cá, 1 hồ câu tôm

Bảng Giá Các Hồ Câu

– Hồ cá rô và cá trê: 1 suất 4h: 100k (Thứ 2 –> thứ 6 thả cá trê, thời Gian Thứ 7 và CN thả cá rô)

– Hồ cá tra, cá chim, cá mè: 1 suất 3h: 100k (Sáng thứ 5 hàng tuần nghỉ. 13h bắt đầu câu)

– Hồ cá nàng 2, cá lăng: 1 suất 4h: 200k

***Hồ câu tôm: 1h: 100k, câu 5h được tặng 1h. Cách 30 phút thả thêm 1 lần

– Tôm càng xanh: 10-15con/kg

Đặc biệt CN, Lễ có thả thêm tôm Hugo: 3-4con/kg

Thành quả đạt được của bạn có thể mang về hoặc nhờ quán chế biến những món ăn hấp dẫn mà mình ưa thích. Đặc biệt quán phục vụ ẩm thực 3 miền và các loại nước giải khát..

Địa chỉ hồ câu cá câu tôm lã vọng: 550B Bình Quới, P.28, Q. Bình Thạnh

✓✓✓Chia sẻ: những hồ câu cá lóc dịch vụ hcm

Hiện tại vào thời điểm mình up bài viết này là tháng 10 năm 2023, Có nhiều hổ sẽ có sự thay đổi chủ hoặc mô hình cá nên mình sẽ update lại cho ae cần thủ một cách ok nhất, Ngoài ra hiện nay mình phát hiện ở khu vực này có rất nhiều hồ câu rất thú vị, mình sẽ sớm cập nhật thêm bài viết cho ae yêu bộ môn câu cá này tham khảo nhé! Trân trọng cảm ơn các bạn đã xem bài viết! Mọi góp ý xin để lại ở bình luận hoặc gửi qua email: nhatkycanthu.com@gmail.com

Bài viết liên quan