Bài mồi cơm indo câu cá tra chim bể cực kỳ hiệu quả

Cá tra và các chim là 2 loại cá ăn tạp được thả nhiều ở các hồ dịch vụ, và đây cũng là 2 loại cá được nhiều anh em chọn làm mục tiêu đi câu thư giản cuối tuần, với những loại cá mới thả thì rất dễ câu còn đối với những em cá bể khủng thì phải khiến anh em đi tìm hiểu, săn lùng những bài mồi mới. Hôm nay mình chia sẽ đến các bạn bài mồi câu cá tra chim bể cực kỳ hiệu quả

Bài mồi cơm indo câu cá tra chim bể cực kỳ hiệu quả

ĐỐI TƯỢNG : ⚡TRA – ⚡CHIM

➡ Nguyên Liệu :

– 2KG Cơm.
– 2KG GAN HEO
– 2 Bịch Sữa Tươi (không đường).
– 1 Bịch Cốt Dừa Khô.
– 2 Muỗng Knor (Cafe).
– 1 Yuhoo tinh mùi sữa sầu riêng (không bắt buộc)
– 300gram thịt sầu riêng.

➡ Cách Làm :

Đầu tiên ta tiến hành làm Cốt Indo, bỏ hỗn hợp Sữa Tươi, Bột Cốt Dừa Khô, 2 Muỗng Knor,300gram thịt sầu riêng, 1 nắp tinh mùi Yuhoo Sầu Riêng vào máy xay sinh tố,xay hỗn hợp trên cho đều và nát ra. Sau đó ta tiến hành đổ hỗn hợp vừa xay vào 2KG GAN HEO (lưu ý gan heo phải bằm nát ra hoặc xay nát sẵn, còn tươi) trộn cho gan thấu đều gia vị. Sau đó ta đổ hỗn hợp gan đã ướp vào 2KG cơm nguội,nhồi đều lên là coi như xong phần bào chế.

Sau khi đã hoàn thành các bước trên ta tiến hành ủ hỗn hợp Indo,do mùi của Indo rất nồng và tanh lẫn với vị sầu riêng sẽ có mùi rất khó ngửi. Anh em nên trang bị túi nilong kín hơi, ủ tránh anh nắng mặt trời từ 5 ngày trở lên là có thể câu. Đặc biệt ở cơm Indo là có thể để thời gian bao lâu cũng được, khi câu nếu nhão quá có thể thêm cháo Gió Nam cho vừa bóp mồi.

➡ Chỉnh Mồi :

Nếu trường hợp cá ăn chậm anh em có thể lăn bột béo trực tiếp ở ngoài cục mồi hoặc dặm thêm Knor nếu hồ ăn mặn.
Bài này chỉ có tác dụng với Cá Bể. nước dơ.

Hi vọng với chia sẽ trên giúp anh em tránh được cảnh đội xô và sớm săn được nhưng em hàng khủng.

Bài viết liên quan